Bút ký khắc tên Picasso 916RB – Quê Hương Malaga

Cây bút 916RB được thiết kế tinh tế sang trọng mang hương vị ngọt ngào của quê hương yên bình, tươi đẹp của biển Địa Trung Hải, cùng nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại của thành phố Malaga xinh đẹp. Kiểu dáng thanh mảnh phù hợp với mọi đối tượng và cây bút  sẽ càng ấn tượng hơn khi được khắc ghi lên đó dấu ấn cá nhân, mốc thời gian kỉ niệm… Cùng công nghệ khắc laser hiện đại, bút ký khắc tên Picasso 916RB giúp bạn ghi dấu, lưu giữ trọn vẹn thông điệp đến tay người nhận.

✍Có thể bạn quan tâm

  • Bạn muốn khắc tên lên bút ký? Màu bút nào khắc tên sẽ đẹp nhất?
  • Bút ký khắc tên Picasso 606RB – Ngọn nến trong đêm
  • Bút ký khắc tên Picasso 903 Mặt Nạ Châu Phi
  • Bút ký cao cấp khắc tên Picasso 915 Bóng hồng trong tim họa sĩ – Tia sáng trong bức trang tối màu
  • Bút ký khắc tên picasso 608 Mối tình đầu

Nội dung chính [Ẩn]

  • 1 Bút ký Picasso 916RB – Quê Hương Malaga
  • 2 Bút ký khắc tên Picasso 916RB
  • 3 Giá dịch vụ bút khắc tên

Bút ký Picasso 916RB – Quê Hương Malaga

Điểm nhấn đặc biệt của bút Picasso 916 là phần tỳ bút được mạ bạc cùng với hàng chữ Picasso in chìm tinh xảo. Chính sự kết hợp rất tinh tế giữa màu đen và màu bạc trên từng chi tiết đã làm cho loại bút  này chiếm được không ít cảm tình của giới doanh nhân.

Cảm nhận cảm giác mượt mà, trơn nhẹ trong từng nét chữ, cây bút Picasso 916 là tất cả tình cảm của nhà danh họa tài ba Picasso về quê hương của mình.

Bút ký khắc tên Picasso 916RB

Với những đường nét khắc họa điêu luyện tinh xảo của công nghệ khắc laser hiện đại, bút Picasso 916 sẽ thêm phần độc đáo, ấn tượng. Điều đặc biệt chính là bạn hoàn toàn có thể yêu cầu khắc bất kỳ nội dung nào từ logo thương hiệu đến ký hiệu riêng, họ tên, ngày tháng năm,… Vậy nên cây bút Picasso 916 không chỉ là món quà tặng sếp, doanh nhân, quà cho thầy cô giáo… mà cũng khá thích hợp làm món quà tặng doanh nghiệp, quà tri ân khách hàng… giúp khẳng định đẳng cấp và tặng mức độ nhận diện thương hiệu.

Bút ký Picasso 916RB khắc Logo thương hiệu công ty Seoul Guarantee Insurance
Bút Ký Picasso 916RB khắc Hiroaki Takahashi

Những đường nét chữ được khắc họa một cách điêu luyện, tinh xảo và rõ nét.

Bút ký Picasso 916RB khắc tên

Sự kết hợp tinh tế giữa màu đen và màu bạc, vàng trên từng chi tiết khiến cho cây bút thêm phần sang trọng, lịch sự lại vừa gần gũi thân thiện như chính quê hương Magala.

Bút ký Picasso 916RB khắc tên
admin: